Sử dụng sơn Maxilite như thế nào cho đúng cách



Sơn Dulux Maxilite là một sản phẩm đang ngày càng chính phục được đông đảo khách hàng bằng chính chất lượng của mình cũng như giá thành hợp lý cùng với việc đáp ứng được những tiêu chuẩn phục vụ hiệu quả cho nhu cầu của người dùng. Đặc biệt hơn là các tính năng chống rêu mốc, bề mặt láng mịn và độ che phủ cao giúp cho các nhà thầu có thể tiết kiệm được hiệu quả những chi phí cũng như giúp cho quá trình thi công trở nên dễ dàng hơn. 

                                                               Sơn Maxilite 18l trong nhà
Những lưu ý khi sử dụng sơn Maxilite

>> Tham khảo: Bảng giá sơn dulux

Sơn Maxilite sở hữu những tính năng ưu việt phù hợp với nhiều công trình kiến trúc cũng như giúp bạn tiết kiệm được chi phí và khiến cho việc thi công trở nên thuận lợi hơn, Chính vì thế việc lựa chọn sơn Maxilite chính hãng cho công trình là một sự đầu tư thông minh và bền vững giúp cho bạn luôn an tâm. Nhưng trong quá trình sử dụng dòng sơn Maxilite này luôn bám chặt vào bề mặt công trình cũng như luôn giữ được màu sắc bền lâu thì bạn cũng cần phải lưu ý những yếu tố sau nhé :
- Cần phải làm sạch bề mặt thật nhẵn không có dấu hiệu của bụi bẩn hay là hóa chất.
- Cần phải xử lý những vết nứt trên tường để không làm ảnh hưởng đến bề mặt sơn
- Lưu ý không nên sơn khi mặt tường quá ẩm hoặc là quá khô
- Cần phải để sơn nơi râm mát tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào, cũng như để xa những nguồn nhiệt.
- Không nên sơn khi mà nhiệt độ thời tiết dưới 10 0C.
- Bên cạnh đó, việc sử dụng sơn Dulux Maxilite cao cấp cũng hết sức đơn giản. Trước khi thi công nhớ khuấy đều, sau khi thi công xong nên dựng thùng sơn thẳng đứng, đậy nắp chặt và bảo vệ sơn ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Địa chỉ bán sơn Maxilite uy tín, giá tốt tại Hà Nội    

Để tô điểm thêm phần rạng rỡ cho công trình của bạn, ngoài việc lưu ý trong quá trình thi công thì điều bạn cần quan tâm hơn cả đó chính là địa chỉ bán sơnMaxilite chính hãng, uy tín đi kèm với chất lượng. Để có thể đáp ứng được mọi yêu cầu đó thì bạn nên đến những địa chỉ lớn, có thương hiệu uy tín và tin cậy. Theo như đánh giá của khách hàng đã và đang sử dụng thì đại lý sơn Huynh Thủy là một địa chỉ đáp ứng được mọi yếu tố đó. Hơn nữa, với nhiều năm kinh nghiệm cùng với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm để phát triển dịch vụ vì vậy, bạn có thể hoàn toàn hài lòng khi sở hữu bất kỳ một sản phẩm nào tại đây. Điều đặc biệt hơn đó chính là chính sách bán hàng với nhiều chiết khấu ưu đãi cùng phương thức thanh toán linh hoạt và chế độ giao hàng nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí hiệu quả.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin chi tiết, cũng như nhận báo giá sơn Maxilite 

chính hãng chi tiết và chính xác nhất đi thôi.

Nhận xét