Dulux Maxilite - mang không gian hoàn hảo đến ngôi nhà của bạn

Để tạo nên diện mạo đẹp cho ngôi nhà thì lựa chọn sử dụng hãng sơn nào là điều vô cùng quan trọng. Ngôi nhà của bạn có đẹp hay không, có thể hiện được cá tính của gia chủ hay không phụ thuộc rất nhiều vào lớp sơn phủ của căn nhà.

Bài viết này chúng tôi xin được tư vấn cho bạn sản phẩm sơn nước cao cấp - Dulux Maxilite.

 >>Xem thêm: Mua sơn Dulux ở đâu?

Những yếu tố giúp cho sơn Dulux Maxilite chinh phục được khách hàng

Sơn Dulux Maxilite có nhiều loại khác nhau, từ sơn nội thất, ngoại thất, sơn dầu, sơn lót đến sơn Maxilite kinh tế với nhiều tính năng khác nhau, phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng. Những loại sơn này đều được hãng sơn lớn nhất trên thế giới là Akzonobel sản xuất và cùng có chung những đặc điểm như sau:

- Có nhiều màu sắc phong phú và đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những màu sắc phù hợp với xu hướng thẩm mỹ cũng như đảm bảo được yếu tố phong thủy.

– Có độ phủ cao, đây là một yếu tố quan trọng được người tiêu dùng đánh giá cao, giúp cho bạn sơn được nhiều hơn so với các loại sơn khác.

– Có thể thi công ngay ở trên mọi bề mặt.

– Giá sơn tương đối rẻ phù hợp với nhiều công trình, nếu bạn chọn sử dụng cho những công trình lớn thì cũng tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn.

– Bề mặt sơn có độ cứng tuyệt đối, độ co giãn theo vết nứt và độ bền màu giúp cho tuổi thọ của công trình được lâu hơn so với các loại sơn khác.

– Dulux Maxilite có những tính năng vượt trội như: chống nấm mốc, rong rêu hiệu quả, chống bám bụi và giúp bạn chùi rửa sạch sẽ nếu có vết bẩn vấy lên.

Ngoài ra, dòng sơn Maxilite này không những được sản xuất với chất lượng vượt trội, mà yếu tố an toàn với sức khỏe con người cũng được nhà sản xuất đặc biệt quan tâm. Với việc sản xuất không sử dụng các hóa chất độc hại, nhờ vậy gia đình bạn có thể tránh được những nguy hại từ sơn, cùng với tính thân thiện với môi trường.

Đại lý sơn Dulux uy tín nhất trên thị trường phân phối sơn Dulux Maxilite.

 

Cửa hàng sơn Huynh Thủy là địa chỉ phân phối sơn Maxilite sáng giá nhất hiện nay do người tiêu dùng bình chọn. Với kinh nghiệm nhiều năm, cùng thương hiệu bền vững của mình chúng tôi luôn cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm có chất lượng và giá thành hợp ví nhất.

Với phương châm lấy quyền lợi của khách hàng làm trọng tâm chúng tôi đã và đang triển khai dịch vụ cung cấp sơn Maxilite giá rẻ nhằm mang đến lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng khi đồng hành. Vẫn biết kinh doanh thì lợi nhuận vẫn là tiêu chí được doanh nghiệp quan tâm nhất, nhưng tại đây chúng tôi luôn lấy kinh doanh là phụng sự cuộc sống, cũng như làm đẹp thêm cho xã hội.

>> Có thể bạn quan tâm: Bảng giá sơn Dulux mới nhất? 

Nhận xét