Những ưu điểm vượt trội của sơn Maxilite



Công trình của bạn đang bước vào giai đoạn hoàn thiện mà bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn dòng sơn nào có chất lượng tốt, cùng giá thành kinh tế rẻ cũng như chống được nấm mốc, rong rêu hiệu quả. Đáp ứng được những tiêu chí đó, sơnDulux Maxilite là một lựa chọn hoàn hảo mang đến những công trình chất lượng, có tính thẩm mỹ cao đáp ứng được yêu cầungày càng khắt khe của khách hàng trong xã hội hiện đại. Và dưới đây là những ưu điểm vượt trội của dòng sơn maxilite này như là minh chứng cho một công nghệ hoàn hảo.

 

Lý do giúp sơn Maxilite chinh phục được khách hàng

Sơn Dulux Maxilite có nhiều loại khác nhau từ sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn dầu, sơn lót cho đến sơn Maxilite kinh tế với nhiều tính năng khác nhau, phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng. Nhưng nhìn chúng tất cả những loại sơn này đều có chung một ưu điểm đó là :
- Giá sơn khá là cạnh tranh so với những dòng sơn khác trên thị trường, phù hợp với nhiều công trình. Khi sử dụng sơn maxilite cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ trong quá trình xây dựng, cũng như trong việc bảo trì sơn sửa.
- Có những tính năng vợt trội như là chống nấm mốc, rong rêu hiệu quả, Chống bám bụi và giúp bạn chùi rửa sạch sẽ. Ngoài ra, trong thành phần chính của sơn Maxilite chính hãng không chứa những chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.
- Có nhiều màu sơn đa dạng và phong phú, thoải mái cho bạn lựa chọn cho phù hợp với cá tính, cũng như yếu tố phong thủy của mình.
-Có độ phủ cao và bề mặt sơn bóng loáng, giúp bạn tiết kiệm được vật tư cũng như dễ dàng trong quá trình thi công.
- Sơn Maxilite có thể dùng ngay trên tường đã trát vựa xi măng, bê tông, tường thạch cao và thậm chí là đồ gỗ nội thất.
 - Sơn được đóng gói với nhiều quy cách khác nhau, thuận lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng.
- Ngoài ra sơn Maxilite còn giúp bạn phòng chống rạn nứt bề mặt tường làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của công trình.

Địa chỉ phân phối sơn Maxilite uy tín tại Hà Nội

Huynh Thủy là địa chỉ bán sơn maxilite lớn nhất tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng uy tín thương hiệu uy tín của mình chúng tôi luôn mang đến những cam kết về chất lượng, cũng như giá thành mà khó có đơn vị nào sánh được. Đến với chúng tôi quý khách không những được sở hữu một sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, mà còn đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí về kỹ thuật và mỹ thuật kiến tạo nên những công trình hoàn hảo bền vững với thời gian. Tại đại lý chúng tôi sơn maxilite giá rẻ là một trong những thế mạnh hàng đầu, đây cũng như là lời tri ân gửi đến khách hàng khi đã tin tưởng và đồng hành với chúng tôi trong nhiều năm qua.
Nếu bạn còn gì thắc mắc hay cần giải đáp thêm thông tin gì, đừng ngại hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dailysondulux.vn để được tư vấn và nhận bảng giá sơn Dulux Maxilite chi tiết và chính xác nhất đi thôi.

Nhận xét