Những tính năng vượt trội của sơn ngoại thất Dulux WeatherShield

Sơn Dulux weather Shield là một trong những sản phẩm quá quen thuộc đồng hành cùng với nhiều công trình trong nhiều năm qua. Nó không những mang đến một vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng cho công trình của bạn mà hơn thế nữa nó cũng góp phần làm cho xã hội ngày càng đẹp hơn.

>> Xem thêm: Bảng báo giá sơn dulux

son-dulux-wearthershield
Vậy sơn Dulux weather Shield này ẩn chứa một bí mật gì mà khiến cho nhiều khách hàng ưa chuộng đến vậy. Hãy cùng với cửa hàng sơn Huynh Thủy chúng tôi khám phá những tính năng vượt trội của sơn Dulux weather Shield này nhé.

Những tính năng vượt trội của sơn Dulux weather Shield

>> Tư vấn: Nên mua sơn dulux chính hãng ở đâu?

Sơn Dulux là một sản phẩm chất lượng đã khẳng định được thương hiệu và chất lượng của mình trong nhiều năm qua, không riêng gì ở thị trường Việt Nam mà ngay ở những nước phát triển trên thế giới cũng luôn tin dùng bởi nó có chứa quá nhiều những tính năng ưu việt như là:
- Không có chứa các chất độc hại như chì hay là thủy ngân, nên nó rất thân thiện với người sử dụng và môi trường.
- Sơn ngoại thất Dulux weather Shield có tác dụng chống thấm cực kỳ hiệu quả. Giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mùa mưa đến mà không sợ những vết ố vàng làm mất đi tính thẩm mỹ cho công trình của bạn.
- Che lấp những vết nứt trên tường hiệu quả, làm tăng tuổi thọ cho bề mặt sơn hiệu quả.
- Hơn thế nữa đó chính là khả năng làm mát hiệu quả cho không gian sống của gia đình bạn. Việc sử dụng sơn ngoại thất Dulux weather Shield giúp cho nhiệt độ trong nhà bạn lúc nào cũng thấp hơn so với ngoài trời từ 2 – 3 độ.
- Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, tạo nên cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Hơn nữa vơi khả năng chống bám bụi và chống nấm mốc và không thấm nước luôn giữ được vẻ đẹp của công trình bền vững với thời gian.
Địa chỉ phân phối sơn Dulux chính hãng, giá tốt tại Hà Nội
son-dulux
Sơn ngoại thất Dulux weather Shield

>> Sản phẩm liên quanSơn dulux maxilite

Huynh Thủy là cửa hàng phân phối sơn Dulux lớn nhất trên địa bàn thủ đô, và cũng là một trong những đối tác quen thuộc của các công ty xây dựng cho đến các hộ gia đình. Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên am hiểu chuyên sâu các tính năng của dòng sơn Dulux này sẽ tư vấn tận tâm cho khách hàng từ màu sắc cho phù hợp với phong thủy của gia chủ, cùng với giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Và hơn thế nữa, khi đồng hành cùng với cửa hàng sơn Dulux Huynh Thủy bạn còn nhận được những cam kết bền vững về chất lượng, cũng như giá thành cùng với những chiết khấu cực kỳ ưu đãi mang đến lợi ích không nhỏ cho ngân sách của bạn.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để sở hữu những sản phẩm sơn ngoại thất Dulux weather Shield chất lượng cùng với chế độ bảo hành lâu dài nhất đi thôi.

Nhận xét