Kinh nghiệm chọn sơn ngoại thất Dulux chính hãng

Việc kết hợp giữa phong cách kiến trúc và màu sắc chính là yếu tố quan trọng để kiến tạo nên một ngôi nhà đẹp với yếu tố thẩm mỹ cao. Chính vì thế việc lựa chọn sơn ngoại thất là một công việc vô cùng cần thiết khi công trình bước vào giai đoạn hoàn thiện.
>> Tham khảo: Sơn Dulux Maxilite


Nó không những giúp cho bộ mặt của ngôi nhà trở nên sang trọng và lịch lãm mà hơn thế nữa nó cũng chính là sự thể hiện uy quyền của gia chủ trong xã hội. Và dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm chọn son ngoại thất Dulux chính hãng để khách hàng có thể dễ dàng phân biệt được sản phẩm thật với những hàng giả, hàng nhái trên thị trường cũng như tránh những thiệt hại không đáng về kinh tế.

Những lưu ý khi lựa chọn sơn Dulux

Với kinh tế xã hội ngày càng phát triển,nhu cầu hướng tới cái đẹp của con người ngày càng tăng lên. Vì vậy hãng sơn Dulux đã không ngừng nỗ lực để đưa ra thị trường những dòng sơn ngoại thất có chất lượng vượt trội và mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Nhưng cũng chính vì chất lượng tốt cũng thương hiệu nổi tiếng cho nên dòng sơn Dulux này cũng không tránh khỏi những hiện tượng hàng giả tràn lan trên thị trường chính vì thế chúng tôi xin đưa ra một số lưu ý như sau:
- Để sở hữu sản phẩm sơn Dulux chính hãng bạn nên đến những cửa hàng sơn lớn uy tín, để tránh mua phải những hàng giả hàng nhái.
- Bạn cần quan tâm đến dung tích của thùng sơn. Một thùng sơn hoàn chỉnh cần đảm bảo còn nguyên vẹn dung tích sơn ứng với bên ngoài bao bì.
- Bạn cũng chú ý đến mẫu bao bì. Bao bì phải không có dấu hiệu bong tróc, nắp thùng cần được đóng kín không có dâu hiệu cạy mở hay là đã được sử dụng,
- Không nên ham rẻ mà mua phải những dòng sơn kém chất lượng
Những nguy hại khi mua phải sơn giả, kém chất lượng
- Ở mức độ nhẹ: Sau một thời gian sử dụng thì lớp sơn có hiện tượng bay màu, phai màu, loang ố màu.
- Ở mức độ nặng: Sau một thời gian sử dụng lớp sơn có hiện tượng bong tróc thành từng mảng & phai màu.
Ngoài ra, trong sơn Dulux giả thường có hàm lượng lớn: Chì, Thủy ngân và các kim loại nặng gây tác động xấu đối với sức khỏe của người sử dụng đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.
Bật mí địa chỉ bán sơn Dulux chính hãng giá tốt tại Hà Nội

Điểu quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm khi mua sơn Dulux cao cấp đó chính là nên tìm cho mình một địa chỉ tin cậy để có thể sở hữu được sản phẩm với chất lượng tốt cùng giá thành cạnh tranh, giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ trong quá trình xây dựng. Tuyệt đối không nên ham rẻ mà mua ở những cửa hàng không có tên tuổi mà dễ bị dính phải hàng giả, dẫn đến “tiền mất, tật mang”.

Huynh Thủy là một địa chỉ phân phối sơn Dulux chính hãng lớn nhất tại địa bàn thủ đô và các tỉnh thành lân cận. Đến với chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giá cả cũng như là chất lượng bền lâu. Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên am hiểu chuyên sâu các tính năng của dòng sơn Dulux cao cấp này sẽ tận tâm phục vụ quý khách chu đáo nhất.
Bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì, hãy liên hệ ngay với đại lý sơn Dulux chính hãng Huynh Thủy chúng tôi để được giải đáp một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé.
Nguồn tin: http://dailysondulux.vn/kinh-nghiem-chon-son-ngoai-dulux-chinh-hang/

Nhận xét