Giới thiệu Sơn Dulux weather Shield cao cấp

Các dòng sản phẩm của sơn Dulux hiện nay được đông đảo khách hàng yêu thích vì chất lượng cũng như màu sắc sang trọng và lộng lẫy của loại sơn này so với các dòng sơn khác trên thị trường.

Để có thể mang đến những không gian riêng, tươi mới cùng với những nét chấm phá cho ngôi nhà bạn. Dòng sản phẩm sơn nước cao cấp của Dulux có thể chống lại hiệu quả bất kỳ loại thời tiết nào, cho dù là khắc nghiệt nhất. Mỗi dòng sơn đều có chức năng và giá thành khác nhau, phù hợp với điều kiện và ngân sách của bạn. Thấu hiểu điều đó, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu sơn Dulux weatherShield cao cấp để bạn có thể hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Sơn Dulux weatherShield bề mặt mờ

Sơn Dulux weathershield bề mặt mờ có màng sơn bền và có thể bất chấp được mọi loại thời tiết. Hơn nữa dòng sơn này có chức năng chống thấm hiệu quả, bảo vệ cho công trình của bạn khỏi nước mưa hay là ẩm ướt cũng như khả năng khuất xạ tia cực tím để công trình bền vững hơn theo thời gian. Ngoài ra, loại sơn này còn có tính năng chống lại được những cơn nắng nực của những ngày hè oi ả. Điểm đặc biệt là loại sơn này không chứa chất độc hại cũng như có hàm lượng VOC thấp nên an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.

>> Tham khảo thêm: Mua sơn dulux ở đâu

Sơn ngoại thất Dulux weathershield PowerFlexx

Đây là dòng sản phẩm có khả năng chống lại những vết nứt trên tường hiệu quả với tính năng dàn chảy của sơn. Đây còn là một giải pháp tuyệt vời cho những công trình gần nơi có độ rung lớn hay là những công trình có nền móng yếu. Đặc biệt hơn là loại sơn này còn có khả năng chống thấm nước tuyệt vời từ bên ngoài vào giúp cho công trình của bạn luôn giữ được vẻ tươi mới. Ngoài ra sơn cũng có khả năng chịu nhiệt hiệu quả, cùng với màu sắc phong phú mang đến không gian thoáng mát mát cho ngôi nhà của bạn.

Sơn ngoại thất Dulux Weathershield Max

Đây là dòng sơn được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn cho công trình của mình bởi vì tính năng hoàn hảo của nó. Với khả năng làm mát hiệu quả cùng với độ bền màu và chống loang giúp cho công trình của bạn luôn bền đẹp với thời gian. Ngoài ra nó còn có tính năng nổi bật là giúp ngăn chặn nước thẩm thấu từ bên ngoài cũng như không xảy ra  các hiện tượng bong tróc hay là phia màu sau một thời gian sử dụng.
Để có thể biết rõ được hơn những thông tin cũng như giá thành chính xác của từng dòng sản phẩm sơn ngoại thất Dulux weathershield, bạn hãy liên hệ ngay với cửa hàng Huynh Thủy chúng tôi qua địa chỉ dailysondulux.vn để được tư vấn thêm những thông tin, cũng như nhận báo giá sơn Dulux weathershield chi tiết và chính xác nhất đi thôi.

>> Xem thêm: Sơn dulux maxilite

Nhận xét