Cách xác định sơn Dulux thật và sơn Dulux giả

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty hay đơn vị phân phối sơn Dulux, trong đó có không ít đơn vị vì chạy theo lợi nhuận mà phân phối những hàng giả hàng nhái gây cho người tiêu dùng những thiệt hại không nhỏ.

son-dulux
Thấu hiểu điều đó, hôm nay chúng tôi xin đưa ra một số thông tin cũng như là Cách xác định sơn Dulux thật và sơn Dulux giả để khách hàng có thể dễ dàng phân biệt được trong quá trình lựa chọn.

Cách phân biệt sơn Dulux thật và sơn Dulux giả

Thương hiệu sơn Dulux đã quá nổi tiếng về chất lượng cũng như về độ bền hay giá cả, chính vì thế mà hãng luôn được nhiều người tin tưởng và sử dụng cho những công trình lớn của mình. Cũng chính vì sự nổi tiếng đó mà thương hiệu này cũng không thể tránh được trường hợp làm giả sơn làm ảnh hưởng đến nhãn hiệu nổi tiếng này. Sau đây là một số cách phân biệt sơn Dulux thật giả đơn giản nhất.

Cách thứ nhất:

- Kiểm tra trên nắp thùng sơn có 2 tem chống hàng giả được dán đối diện nhau. Cào tem & soạn tin nhắn theo hướng dẫn đến số 8077

Cách thứ hai :

Gọi tới số tổng đài 1900555561 để được hỗ trợ trong vòng 36h.

son-dulux

Vậy nên mua sơn Dulux chính hãng ở đâu

Bạn đang có nhu cầu muốn mua sơn Dulux để trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình mà chưa biết địa chỉ nào bán sơn Dulux chính hãng? Cũng như để tránh được những rủi ro mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì chúng tôi nên khuyên bạn nên chọn một cửa hàng hay đại lý uy tín để lựa chọn. Một trong số những cửa hàng đó chính là đại lý sơn Huynh Thủy, với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu chuyên sâu các tính năng của dòng sơn Dulux chính hãng sẽ tư vấn thêm thông tin cũng như giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất,
Với uy tín thương hiệu cùng phương châm lấy quyền và lợi ích của khách hàng làm đầu, chúng tôi luôn mang đến những cam kết tốt nhất về chất lượng cũng như giá thành trong từng sản phẩm cùng những lợi ích lâu dài cho khách hàng khi đồng hành phát triển với chúng tôi.
Bên cạnh đó việc phân phối sơn Dulux chính hãng giá rẻ hơn so với các đơn vị khác trên thị trường cũng là một ưu thế của chúng tôi và nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong thời gian hiện nay. Đơn giản vì chúng tôi muốn tạo dựng niềm tin đối với khách hàng cũng như mong muốn xây dựng một thương hiệu vững mạnh hơn nữa, không chỉ trên địa bàn thủ đô mà còn đi khắp cả nước.
Hãy đến với Huynh Thủy để trải nghiệm một dịch vụ hoàn hảo, cùng sở hữu những sản phẩm sơn Dulux chính hãng chất lượng và tận hưởng chính sách bán hàng ưu đãi cùng chế độ bảo hành dài lâu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
>> Xem thêm: 

Nhận xét