Bồn tiểu inax U-417V – Lựa chọn phù hợp với mọi không gian vệ sinh

Bồn tiểu inax U-417V – Lựa chọn phù hợp với mọi không gian vệ sinh. Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, từ thiết kế sang trọng đến chất lượng tốt, khả năng kháng vi khuẩn, chống bám dính hiệu quả, mang đến cảm giác sạch sẽ, góp phần bảo vệ sức khỏe cho mọi người.
Bồn tiểu nam inax U-417V gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian, dễ dàng kết hợp với các nội thất khác. Đây là một trong những thiết bị vệ sinh cao cấp của hãng, được đánh giá rất cao về chất lượng, giá thành hợp lý.
>> Xem thêm: Chậu rửa mặt inaxBồn tiểu inax U-417V – Lựa chọn phù hợp với mọi không gian vệ sinh
Sản phẩm hội tụ nhiều tính năng vượt trội, trong đó công nghệ PROGUARD khiến cho nước không dính vào bề mặt, ngăn chặn việc hình thành các vết ố do cặn khoáng là một kỹ thuật độc đáo của INAX. PROGUARD hoạt động kết hợp các hạt phân tử Silic để bảo vệ bề mặt sản phẩm sứ liên tục, trong khi sản phẩm sứ thông thường hay gặp phải những vết ố tích tụ theo thời gian sử dụng.
Qua nghiên cứu cho thấy, bồn tiểu Inax được sử dụng công nghệ PROGUARD sau 1 năm sử dụng với mức độ trung bình là 10 lần/1 ngày thì bề mặt vẫn còn láng mịn, sáng bóng và hoàn toàn không bị trầy xước. Độ trơn, bóng, láng mịn của sản phẩm góp phần bảo vệ không gian vệ sinh luôn sạch sẽ, dễ dàng cọ rửa vệ sinh hàng ngày và giúp sản phẩm luôn đẹp như mới.
>> Tham khảo thêm: Sen vòi inax
bon-tieu-nam-treo-tuong-inax-u-417v 1
Thông tin kỹ thuật:
+ Bồn tiểu U-417V đã bao gồm:
+ Gioăng nối tường UF-104BWP(VU)
+ Đầu phun UF-417R
+ Ống cấp nước A-417R(A), A-U417R(B)
+ Màu sắc: Trắng
Bồn tiểu inax U-417V sẽ góp phần mang đến cho không gian phòng vệ sinh của gia đình, khu công cộng, khách sạn… sự tiện nghi, sang trọng. Đồng thời, sản phẩm cũng góp phần bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng, tiện dụng trong sử dụng.
Bồn tiểu inax U-417V – Lựa chọn phù hợp với mọi không gian vệ
Để mua được bồn tiểu Inax U-417V chuẩn chính hãng, giá thành hợp lý cũng như được hưởng các chính sách bảo hành theo đúng quy định các bạn nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ bán hàng tin cậy. Với những khách hàng tại Hà Nội và Hải Dương, các bạn có thể tham khảo showroomthiết bị vệ sinh inax của Ngôi Nhà Lớn tại số 97 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội và 96 Nguyễn Lương Bằng – TP Hải Dương. Hãy liên hệ sớm để nhận được ưu đãi của showroom.

Nhận xét